Header Ads

BTCClicks.com Banner

Không tên 12

Bài học cho cô con gái mới lớn của ngời mẹ:
1.Đàn ông thích loại điện thoại có nhiều nút. Chúng làm họ cảm thấy mình quan trọng hơn.
2.Nhiệt độ đàn ông cao hơn đàn bà. Nếu trời quá lạnh, con nên ngủ cạnh một ngời đàn ông. Nên hiểu đàn ông là một chiếc lò sởi di động. Điều phiền toái duy nhất là chiếc lò sởi này ngáy hơi to.
3.Đàn ông rất tự tin. Họ hoàn toàn tin rằng sự chăm chú theo dõi trận đấu trên ti vi có giá trị ủng hộ rất lớn cho đội bóng của họ. Ví dụ, nếu đội bóng của bố đang chiến thắng, bố sẽ reo hò nhiệt liệt. Còn nếu đội bóng của bố đang thua, bố sẽ ra sức khích lệ. Nếu đội bóng của bố đang thua đậm, bố sẽ bảo mẹ thôi nói chuyện điện thoại, nhỡ ra cầu thủ có thể gọi điện đến. . %
4.Nếu bạn trai làm cơm cho con ăn mà có nhiều hơn hai món, con nên hiểu rằng anh ta rất quan tâm đến con.
5.Khi có nhiều hơn ba ngời đàn ông nói chuyện với nhau, thờng đề tài câu chuyện là Thể thao. Nếu nhiều hơn ba ngời đàn bà nói chuyện với nhau, đề tài câu chuyện là Đàn ông.
6.Đàn ông ít thực dụng hơn đàn bà. Một ngời đàn bà thờng tự hỏi: "Ta đang yêu chăng? Trông ta hấp dẫn chăng? Ta đang già đi chăng? . . . " Một ngời đàn ông thờng tự hỏi: "Nên chơi con xe nào? Đội bóng nào sẽ vô địch? . . . "
7.Phải tính đến nam tính khi định đá đít một ngời đàn ông. "Tôi đã chán ngấy anh" hay "Cút đi tôi không muốn gặp lại anh" nhiều khi sẽ làm họ cố lao vào nhlao vào một thử thách mới. Hãy thử nói "Anh yêu của em! Em yêu anh biết nhờng nào! Bao giờ chúng ta tổ chức đám cới? Anh thích có con trai hay con gái? "
8.Tuổi kết thúc hóc môn giới tính của đàn ông thú vị hơn của đàn bà. Đàn bà khi đó sẽ nặng nề và nói nhiều. Đàn ông sẽ hẹn hò với các cô chỉ bằng nửa tuổi ở vũ trờng.
9.Đàn ông thờng quên tất. Đàn bà lại nhớ dai.

loading...