Header Ads

BTCClicks.com Banner

Trong bệnh viện tâm thần (tiếp theo)

Chuyện thứ nhất:
Trong một bệnh viện tâm thần, bác sĩ thử kiểm tra trí tuệ một bệnh nhân để cho ra viện. Bác sĩ hỏi:
- Tôi có thể lấy búa đóng đinh vào đầu anh đợc không?
Bệnh nhân nhanh nhẹn trả lời:
- Ông làm nhtôi điên chắc, ông định giết tôi hay sao?
Bác sĩ nghĩ bụng chắc anh này hết điên rồi, có thể ra viện đợc. Để cho chắc bác sĩ hỏi thêm:
- Tại sao nhthế lại không đợc?
Bệnh nhân trả lời:
- Thế nhỡ ông đóng trợt cái đinh, cái búa đập vào đầu tôi thì tôi chết à!!!
Chuyện thứ hai:
Bác sĩ trong bệnh viện tâm thần đi ra sân thì thấy rất nhiều bệnh nhân đang trèo ở trên cây. Bác sĩ hỏi:
- Các anh làm gì ở trên đó thế?
Các bệnh nhân đồng thanh nói:
- Có cái này hay lắm, bác sĩ trèo lên đây thì biết.
Bác sĩ tò mò cũng trèo thử lên cây. Các bệnh nhân reo lên sung sớng và nói:
- Thôi bây giờ chúng ta tiếp tục chơi trò: "chín" đi.
Thế là thằng đầu tiên nói: "Tao chín rồi, tao rụng đây", và hắn buông hai tay ra rơi xuống đất đánh "bộp" một cái, mỉm cời thú vị.
Thằng tiếp theo cũng nói "chín rồi" và buông tay rơi xuống đất.
Đến lợt bác sĩ, ông ta sợ quá kêu:
-Tôi cha chín, tôi vẫn còn xanh nên không rụng đợc.
Thế là các bệnh nhân nói:
- Thằng này còn xanh thì phải ném thì nó mới rụng, và thi nhau cầm đá ném cho bác sĩ đau quá buông tay ra rơi xuống đất thì mới thôi.

loading...