Header Ads

BTCClicks.com Banner

Đường đến tim em

Tôi loay hoay tìm đường đến tim em
Khoảng cách vô hình mà mênh mông quá
Tôi cố tìm con đường mới lạ
Bởi em không quen những sáo mòn

Nhưng mỗi ngày lại thấy xa hơn
Dù nơi em đứng vẫn là chỗ cũ
Ôi!Giá vượt qua bao ghềnh lũ
Tôi cũng làm để được gần em…

Tôi bắc cầu nỗi nhớ trong đêm
Bước đi giữa hai bờ khao khát
Và mò mẫm,chỉ sợ rằng bước lạc
Sẽ đẩy em càng xa tôi thêm…

Cũng có đêm tôi bước êm đềm
Đó là lúc em đến trong giấc mộng
Tôi lưu giữ lại vài hình bóng
Cất vào tim như những giấc mộng vàng

Cũng có khi lòng tự hoang mang
Và thêm cả chút hồ nghi nữa
Nhưng tình em vẫn như ngọn lửa
Thổi bùng lên sau cơn gió lạc loài

Bước đi tôi tuy chẳng bước dài
Nhưng tôi biết đi rồi sẽ tới
Dù bao nhiêu là thời gian chờ đợi
Tôi đợi em và em đợi tôi…
Kẻ độc hành dấn bước đơn côi
Thảo nguyên xanh đang chờ người tới
Ngày mai sẽ thổi bùng nắng mới
Là ngày tim tôi tìm được tim em…

loading...