Header Ads

BTCClicks.com Banner

TÌM KIẾM VỚI TRANG DIADIEM.COM


Trang web DiaDiem.com là một trong những trang web đáng tin cậy và được biết đến nhiều trên mạng internet và là trang web hàng đầu về việc cung cấp bản đồ trực tuyến để tìm kiếm địa điểm và hướng dẫn đường đi cho khách hàng. Trang web DiaDiem.com còn cung cấp bản đồ việc định vị và hướng đi đáng tin cậy cho người sử dụng với các tính năng đáng giá như hình ảnh vẽ 2D trên nền bản đồ vệ tinh, và đáng chú ý là chức năng tìm kiếm những địa điểm được yêu thích nhất.
Nếu các bạn muốn xem bản đồ, tìm kiếm địa điểm hay đường đi đến một nơi nào đó thì http://diadiem.com là một sự lựa chọn rất hữu ích. Ngoài tìm kiếm đường đi và địa điểm thì trang web này còn cung cấp các dịch vụ khác như tìm kiếm công ty, tra cứu số điện thoại….
Để sử dụng bản đồ các thành phố trực tuyến hãy gõ vào thanh Address dòng www.diadiem.com và bắt đầu khám phá. Giao diện đầu tiên là bản đồ Thành phố Hồ Chí Minh thân thiện và gần gũi.

Đầu tiên bạn chọn bản đồ của tỉnh (thành phố) cần tra cứu:

Hiện tại thì http://diadiem.com hỗ trợ các tỉnh và thành phố sau:
  • TP.Hồ Chí Minh
  • TP.Hà Nội
  • TP.Hải Phòng
  • TP.Cần Thơ
  • Thừa Thiên Huế
  • Bình Dương
  • Ninh Thuận
  • Nha Trang
  • Vũng Tàu
  • Bình Thuận
  • Đà Nẵng
  • Đồng Nai
  • Khành Hòa
  • Quảng Bình
Về chức năng hiển thị thông tin trên bản đồ gồm có: Hình vẽ 2D, ảnh vệ tinh, cả hai và 3D. Thông thường ta chọn chức năng hiển thị “cả hai” vì như thế ta vừa nhìn thấy tên đường và hình ảnh để định hướng và đặc biệt là hình ảnh được load nhanh hơn.

Ví dụ tôi đang ở Cần Thơ và muốn tìm địa điểm là số 20 Trần Hưng thì trong phần tìm đường đi tôi nhập vào thông tin như sau, nếu nhớ cụ thể tên quận và phường thì tốt còn không thì cứ để trống.

Ví dụ tôi đang ở Cần Thơ và muốn tìm đường đi từ số 20 Trần Hưng Đạo đến số 65 Nguyễn Trãi  thì trong phần  tìm đường đi tôi nhập vào thông tin như sau, nếu nhớ cụ thể tên quận và phường thì tốt còn không thì cứ để trống.

Kết quả tìm kiếm chỉ rõ đường đi trên bản đồ bằng đường nét vẽ màu đỏ, ngoài ra ở khung bên phải sẽ hiển thị tên từng con đường, khoảng cách bao nhiêu, rẽ trái hay rẽ phải, khoảng cách tổng cộng và thời gian dự đoán từ điểm đi tới điểm đến.
Ngoài ra bạn cũng có thể phóng to hay thu nhỏ bản đồ, xem bản đồ bằng hình vẽ, vệ tinh hoặc cả hai.
Địa điểm còn hỗ trợ tìm kiếm theo ngữ cảnh như: tìm trường đại học, quán cà phê, rạp chiếu phim… Ví dụ bạn gõ vào khung text của mục “tôi đang tìm” từ “chiếu phim  nếu ở khung text của mục “gần” có dữ liệu thì giới hạn tìm kiếm được rõ ràng hơn, còn nếu còn mơ hồ thì cứ để trống. Sau đây là kết quả tìm được.

Sau khi nhấp vào 1 trong các kết quả thì địa điểm đó được thể hiện chi tiết trên bản đồ.

          Nếu bạn là người chưa hiểu nhiều về tỉnh (thành phố) này bạn có thể chọn phướng án tìm kiếm địa điểm theo chủ đề, có rất nhiều chủ đề như: ẩm thực, khách sạn, mua sắm, giải trí, du lịch, làm đẹp, tài chính, bưu chính viễn thông, y tế, cơ quan, xe, công nghệ thông tin, dịch vụ, giáo dục, tôn giáo, điện, điện tử, nội thất, bất động sản, xây dựng, thiết bị máy móc, phương tiện đi lại, nghệ thuật, nông lâm ngư nghiệp, công nghiệp, sản xuất – buôn bán, thực phẩm…

          Ví dụ: chọn chủ đề ẩm thực sẽ hiển thị những kết quả được quan tâm nhất. Thông thường đây là những điểm có đăng ký với nhà khai thác dịch vụ.

Ngoài ra diadiem.com là trang chuyên cung cấp các ứng dụng bản đồ số thương mại trực tuyến sử dụng qua mạng internet, mạng không dây nhằm trợ giúp cho mọi người tìm kiếm được những địa điểm mà họ cần đến.
DiaDiem Mobile
Một bộ các dịch vụ di động của công ty cổ phần Địa Điểm, mở rộng khả năng tìm kiếm vị trí của các công ty nổi tiếng, tìm địa điểm dịch vụ và hướng dẫn đường đi trên bản đồ trực tuyến không những phục vụ cho máy tính mà còn cho cả điện thoại cầm tay và các thiết bị di động không dây khác. DiaDiem Mobile cung cấp các giải pháp cho các thiết bị di động.
DiaDiem API
DiaDiem API giúp xây dựng các thương hiệu trên toàn thế giới trở nên nổi tiếng hơn, và thu hút hơn, các ứng dụng bản đồ số thương mại trực tuyến với nền dịch vụ web có kỹ thuật công nghệ hàng đầu của chúng tôi dùng cho một dãy rộng lớn của mạng internet, mạng không dây và các ứng dụng của máy tính.
DiaDiem API cung cấp một sự kết hợp độc nhất giữa kỹ thuật linh động và việc phát triển các công cụ, việc mở rộng thêm dữ liệu bản đồ và sự tinh thông kỹ thuật công nghệ có thể giúp cho các doanh nghiệp và các nhà phát triển hiểu rõ hơn giá trị từ những giải pháp bản đồ số trực tuyến của họ.