Header Ads

BTCClicks.com Banner

Thiết kế trang web dạng flash chuyên nghiệp



Flash Website Design (FWD) là phần mềm giúp bạn tạo cho mình một trang web mang đậm phong cách flash. Với FWD bạn có thể tự thiết kế một banner, logo, hoặc nguyên cả một website dạng flash rất nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đầu tiên bạn hãy tải Flash Website Design Pro bản  dùng thử tại địa chỉ http://www.flasheffect.net/flashwebsitedesign.zip hoặc http://tinyurl.com/2dfro4. Bản full của phần mềm này có thể tải tại http://vietsoft.demo.to.
Giao diện của FWD rất trực quan, phần trên gồm các thẻ được phân theo thể loại:
- Để thiết kế logo, banner: Html Website, Banner, Back Ground, Line, People, Nature...
- Để thiết kế cả trang web bằng flash: Intro-1, Intro-2, Website.
Phần này cung cấp rất nhiều mẫu để các bạn thiết kế. Phần dưới gồm các thẻ Flash Editor và thẻ HTML Editor.
● Flash Editor
Bao gồm các mục để bạn chỉnh sửa những mẫu đã tạo ở trên, đáng chú ý là mục:
- Swf Option: Nhập thông số cho file flash mà bạn tạo ra, như chiều cao, chiều rộng, hiển thị nhanh hoặc chậm, nén (Compressed) hay không nén file...
- Back Ground: Chọn Transparent để hiển thị chế độ trong suốt cho file flash, chọn SolidColor là màu nền của file (mặc định là nền trắng), chọn Image Fill để chèn ảnh nền...
- Mouse AS: Chỉnh hiệu ứng khi rê chuột vào nền flash.
- Percent Loader: Hiệu ứng Loading rất đẹp mắt để tải flash đó, hiệu ứng này làm cho file flash của bạn trở nên sinh động hơn, mang tính chuyên nghiệp cao.
- Sound: Âm thanh của file đó khi hiển thị, bạn có thể lựa chọn bằng file nhạc của mình (mp3,wav), hoặc sử dụng file nhạc đã có sẵn của Flash Website Design.
- Trong thẻ Flash Editor, bạn còn có thể thêm các button (nút ấn) rất đẹp, rất nhiều mẫu. Bạn hãy điền tên vào khung Caption, tại mục Create Local Web bạn điền url để liên kết tới trang mà bạn ấn vào nút Flash.
● HTML Editor
Bao gồm các mục để bạn thiết lập trang Index mặc định với nhiều mẫu và kết hợp với file flash mà bạn đã tạo ở trên. Bạn có thể dùng Front Pages để thiết kế lại theo ý mình. Trong ô Preview, khi rê chuột qua bạn sẽ thấy có nhiều khung đỏ hiện lên, bạn có thể nhấn vào Edit bên cạnh để chỉnh sửa lại thât ưng ý.
Saves file flash vào máy
- Việc cuối cùng là bạn lưu vào máy, bạn chọn File > Save HTML/ FLASH. Flash Website Design sẽ cho bạn thử bằng một trang demo, bạn có thể mở bằng Front Page để sửa lại.
- Chuyển sang dạng gif để làm logo quảng cáo: bạn có thể sử dụng phần mềm Magic Swf2Gif để chuyển swf thành ảnh gif, tải phần mềm tại http://vietsoft.demo.to.
Lưu ý
Bạn nên chọn một hosting tốt, nhanh để có thể hoạt động khi chèn file này, không nên trình bày trang index của bạn quá đồ sộ sẽ dẫn tới tình trạng tải web rất chậm.

NGUYỄN VIỆT ANH - vietsoft.demo.to@gmail.com
loading...