Header Ads

BTCClicks.com Banner

X-Conference làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Tin về X-Conference đến với bạn đọc. Có câu hỏi đặt ra là liệu kết nối có đảm bảo?, tốc độ đường truyền có ổn định?, chất lượng phục vụ có hoàn hảo…?
Hình minh hoạ: X-Conference - Truyền hình hội nghị của Viettel Technologies.
Dịch vụ chuyên nghiệp

Từ lâu, truyền hình hội nghị đã được đánh giá là một công cụ đắc lực trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi đó, khoảng cách giữa các quốc gia chỉ còn tính bằng bước chân và biên giới chỉ bằng đúng độ dày của màn hình tinh thể lỏng. Tuy nhiên, để thực sự làm chủ được công nghệ, gia tăng sức kết nối và mở rộng mạng lưới lên tới hàng chục nghìn điểm cầu, thì hiện nay mới chỉ có mạng truyền hình hội nghị X-Conference của nhà cung cấp Viettel Technologies làm được.
Trên nền tảng của hệ thống truyền dẫn rộng khắp và khả năng làm chủ phần cứng, phần mềm, Viettel Technologies đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ Truyền hình hội nghị HD X-Conference. Với mạng lưới lên tới hàng chục nghìn điểm cầu, có thể kết nối với hơn 100 quốc gia trên thế giới và không ngừng mở rộng, hoà mạng X-Conference của Viettel Technologies doanh nghiệp đưa lợi ích của truyền hình hội nghị tăng lên theo cấp số nhân. Viettel Technologies cung cấp ra thị trường 2 gói dịch vụ Leased@office và Buy@office nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn nhưng lại hạn chế về ngân sách, Viettel Technologies cung cấp dịch vụ Truyền hình hội nghị Leased@office với những tiện ích tối đa và mức chi phí linh hoạt. Sử dụng Leased@office khách hàng chỉ cần trả phí sử dụng thực tế phát sinh mà không còn lo lắng về khoản đầu tư ban đầu lớn, thay đổi của công nghệ cũng như những vấn đề khó xử lý của một hệ thống mang tính tích hợp cao. Bên cạnh đó là gói dịch vụ Buy@office đáp ứng nhu cầu đặc biệt như màn hình hiển thị kích thước lớn, trung tâm điều khiển kỹ thuật cao. . . Viettel Technologies sẽ khảo sát, tư vấn, thiết kế, tích hợp mang lại cho bạn một dịch vụ như mong muốn.
Chất lượng hoàn hảo
Tuy nhiên, như đã trình bày, câu hỏi đang đặt ra là liệu kết nối có đảm bảo? Tốc độ đường truyền có ổn định? Và chất lượng phục vụ có hoàn hảo…? Những câu hỏi này dễ dàng được trả lời bởi hệ thống trang thiết bị cao cấp và mạng lưới cáp quang được kéo vào tận phòng máy của mỗi khách hàng để đảm bảo sự thông suốt trong toàn bộ quá trình diễn ra cuộc họp. Tại sao Viettel Technologies lại có thể mang tới cho khách hàng cam kết đảm bảo chất lượng này? Nhìn vào đội ngũ nhân viên chất lượng cao với những trung tâm nghiên cứu đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào sự giúp đỡ của Viettel Technologies.
Tự tin làm chủ công nghệ, sáng tạo để mang lại những lợi ích cao nhất dành cho khách hàng, đó là tôn chỉ hoạt động của mỗi nhà cung cấp, đặc biệt hơn khi sản phẩm đó đang ngày càng chứng tỏ sức thuyết phục của mình bởi những giá trị gia tăng bên cạnh việc giảm thiểu tài chính đơn thuần. “Giảm giờ làm – Tăng hạnh phúc”, “Giám ô nhiễm – Tăng sức khỏe”… X-Conference cộng thêm vào quỹ thời gian của mỗi cá nhân những phút giây quý giá để tận hưởng cuộc sống, để được chia sẻ với gia đình những giờ phút ngọt ngào.
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn
Theo thống kê, hoạt động đi lại của con người gây ra gần 50% lượng khí thải ô nhiễm. Cho nên, việc thay thế nhiều trong những chuyến đi xa bằng việc ngồi vào phòng họp, bật màn hình và khởi động truyền hình hội nghị như một chiếc điện thoại là rất cần thiết và đầy ý nghĩa. Không giới hạn, mở rộng tới vô cùng, gia tăng sức kết nối từng ngày… Với X-Conference, thế giới phẳng thực sự.
Nhà cung cấp cho biết, để giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình tìm hiểu thông tin về dịch vụ Truyền hình hội nghị X-Conference, nhân dịp Xuân Canh Dần Viettel Technologies dành cho 300 khách hàng đầu tiên món quà đặc biệt: Giảm 30% phí thuê bao trong 3 tháng đối với dịch vụ Leased@office hoặc miễn phí lắp đặt đối với dịch vụ Buy@office. Mọi chi tiết, xin hãy truy cập website: www.xconference.vn 
Theo Viettel Technologies