Header Ads

BTCClicks.com Banner

Thời sinh viên

Chuyện xảy ra đã lâu, từ ngày tôi còn là một cậu sinh viên ngây thơ và trong trắng đợc các anh năm trên dẫn đi xem một cuộc thi hoa hậu loại đặc biệt. Chủ đề của cuộc thi là những khả năng đặc biệt của phụ nữ.
Đầu tiên là ứng cử viên của Poland, một cô gái tóc vàng với những đờng nét vô cùng quyến rũ. Ra trước cô là một lực sĩ vai u thịt bắp, khoẻ nhu bò mộng. Anh rút trong ngời ra một chiếc đinh 20 phân và đóng phập nó xuống bàn sâu chứng 15 phân. thiéu nữ Poland khẽ nghiêng mình vén váy, hai tay chắp lên ngực và... 5 phút sau một tiếng keng gẫy gọn chiếc đinh văng ra trước mặt ban giám khảo, ai nấy sững sờ cho 9,5 điểm.
Tiếp theo đó là cô gái Nga, tóc vàng, mắt xanh diễm lệ. nàng khẽ nghiêng mình mượn ban giám khảo một chai La Vie. và cũng như cô Poland nàng vén váy. Một phút, rồi hai phút... chai La Vie dần chuyển sang màu đỏ, rồi cạn dần. khi nàng vứt cái vỏ chai không xuống trước mặt ban giám khảo thì khắp cả rạp vang lên tiếng vỗ tay như sấm dậy... Khỏi phải bàn thêm về điểm.
Cuối cùng con gái Việt Nam tha thướt mảnh mai trong tà áo dài dân tộc. Nàng khẽ vén mái tóc dài đen như mun lên là khẽ khàng hỏi mượn một chiếc micro. Và cũng tơng tự như thế trong giây lát cả rạp hát vang lên tiếng hành khúc trầm hùng "đoàn FPT một lần ra đi..."
Ai đoạt giải nhất chắc các bạn cũng dễ đoán ra thôi.

loading...