Header Ads

BTCClicks.com Banner

Vui một tý 2

1.Tại phòng khám của một bệnh viện. Một ngời đàn bà cao tuổi vừa bớc ra khỏi phòng khám liền tâm sự với một bệnh nhân khác:
- Y học ngày nay quả là hiện đại. Tôi nhớ ngày tôi còn trẻ, khi khám bệnh cho tôi, anh bác sỹ bắt tôi cởi hết quần áo ra và khám xét từng bộ phận của cơ thể rất kỹ. Còn bây giờ vào khám bệnh, anh bác sỹ này chỉ cần bảo tôi thè lỡi ra là biết ngay bệnh của tôi. Sau đó phát cho tôi hơn chục viên thuốc xuyên tâm liên.
2.Giáo đốc nhà máy cũ nói chuyện với Na-ta-sa:
- Tôi không thể tài nào hiểu nổi, tại sao từ một cán bộ xuất sắc nhchị, lao động tiên tiến năm năm liền, huân chơng lao động hạng 2, giấy khen xếp cả đống.... mà chị có thể trở thành cô gái làm tiền nhthế này.
- Thật sự mà nói, đây hoàn toàn là một sự tình cờ, một dịp may hiếm có đã đến và tôi đã sử dụng nó.

loading...