Header Ads

BTCClicks.com Banner

Truyện vui tổng hợp 2

Phụ hoạ:
Một ông khách du lịch đi phố gặp một gái bán hoa, cô này gạ gẫm:
- Ông đi tàu nhanh hay tàu suốt?
Tởng cô này hỏi mình đi phơng tiện gì ông bèn trả lời:
- Dạ không, tôi đi ô tô!
Để làm gì
Một sinh viên suốt ngày chỉ vùi đầu vào sách vở. Bố mẹ cô đều là bác sĩ và có cửa hàng tân dợc. Một hôm ngời hàng xóm sang mợn cô cái bơm tiêm. Cô cho mợn. Khi bố cô về thấy cái bơm tiêm có mực, hỏi thì cô bảo ngời hàng xóm sang mợn. Ông bố liền bảo: “Bận sau đa cho ai cái gì thì phải hỏi ngời ta dùng làm gì? ”.
Một lần bố mẹ cô bảo cô đứng bán hàng. Một ông khách vào hỏi mua bao cao su OK. Khi đa cho khách, cô gái hỏi:
- Ông dùng cái này để làm gì?
Khách sững ngời!!!.
Tuyên truyền
Một hội nghị bàn về đình sản. Giờ giải lao, ngời ta thấy có một ngời ăn mặt theo kiểu võ sĩ, tay xách một thanh gơm lên trớc diễn đàn. Một con ruồi bay ngang qua, thanh gơm vung lên nhchớp và con ruồi đứt làm hai. Tất cả rất lấy làm thán phục.
Một ngời khác tiến lên, gơm trong tay. Lại một chú ruồi bay qua. Anh ta vung gơm, con ruồi lập tức bị phân thành tám mảnh, vẫn bay cùng nhau một đoạn. Thật không biết dùng lời nào để nói.
Lại một ngời nữa lên. Một con ruồi bay qua, anh ta vung gơm, con ruồi lợn mấy vòng rồi bay đi mất. Mọi ngời cời ồ lên chế giễu.
Khi ấy một ngời đứng lên: "Tha bà con, con ruồi vừa rồi không thể có con đợc nữa vì bộ phận cần thiết của nó đã bị cắt. Chúng tôi thực hiện đình sản cũng nhanh chóng và chính xác nhvậy. "
Tàu con thoi
Có 3 nhà du hành vũ trụ chuẩn bị lên tàu con thoi phóng lên mặt trăng. Theo qui định mỗi ngời chỉ đợc mang theo 100 kg phục vụ nhu cầu cá nhân. Nhà du hành thứ nhất nói; “Tớ mang theo vợ tớ”, ngời thứ 2 nói: "Tớ thích đọc sách, tớ mang sách đi”. Ngời thứ 3 nói: "Tớ nghiện xìgà, tớ mang xìgà đi". Ngày roì khỏi mặt đất, mọi ngời đều mang theo những thứ mình thích. Sau khi thám hiểm 3 năm trở về. Tàu hạ cánh an toàn, các phóng viên, nhà báo lao đến chân cầu thang quay phim chụp ảnh. Ngời thứ nhất ra khỏi tàu cùng bà vợ dẫn theo ra 3 đứa trẻ con và một đứa bế trên tay. Ngời thứ 2 ra khỏi tàu với đôi kính cận dày cộp, mang trong đầu rất nhiều tri thức nhmột học giả. Ngời thứ ba chui ra khỏi tàu tay cầm điếu xìgà to tớng, xô các phóng viên ra hỏi: " Ai có lửa không cho tôi xin".
Chim của chúng mình
Em vô cùng xa nhớ của anh!
Anh nhớ em hơn bao giờ hết. Em về phép, rồi em lại đi, để lại trong lòng anh một nỗi nhớ khôn nguôi. anh nhớ em cồn cào, nhớ từng cơn, từng cơn. Những cơn nhớ nó xé lòng anh, đau hơn cả khi bị đau ruột thừa.
Từ ngày em quay lại Piatigorxk, anh vẫn khoẻ. Con cũng khỏe và ngoan. Con học chăm lắm. Ai cũng nhắc em.
Chim của chúng mình gày xọp đi, ngay sau khi em cất cánh. Em đi rồi, còn ai chăm sóc chim của chúng mình đâu. Nhìn lông của chim chúng mình xơ xác, rối bù mà anh đau lòng. Nghe nó kêu mỗi đêm mà anh não ruột. Lông chim không còn đợc đen tuyền nhngày em ở Việt Nam đâu. Chân chim dài ra, cổ chim ngỏng lên, đầu chim móp lại. Buồn quá em à. Khi rỗi, anh chăm chim, áp cậu ta vào đùi mà cho ăn, mà vuốt ve, mà nịnh nọt. Anh toàn nói "cậu phải gắng chịu, con mẹ đĩ lại sắp về rồi". Càng nghe anh nói cu cậu càng thổn thức, đầu cứ gật gà, gật gù. Anh không hiểu, cậu ta có đồng ý với anh không? Mỗi lần anh gọi tên em là y nhrằng cậu ta nhỏm đầu dậy, cứ nhlà em sắp đi làm về không bằng. Nếu không nịnh cậu ta, chắc cu cậu sẽ không cho anh ngủ, chẳng cho anh ăn, không cho anh làm việc mất.
Huyền, bạn gái thân nhất của em vẫn hay sang nhà mình chơi. Sáng sáng, Huyền sang gọi chim dậy, cho chim của chúng mình tập thể dục và mát xa cho cậu ta. Huyền nâng chim lên, hạ chim xuống, xoa mình chim, gãi gãi đầu chim, vuốt ve miệng chim. Có hôm Huyền dùng thứ kem gì đó xoa lên mình chim. Chao ôi, cu cậu khoái hết lời, cứ ngỏng đầu lên mà nghe, mà ngóng, y nhtrẻ con hóng chuyện ngời lớn. Phải nói Chim của chúng mình rất khoái Huyền. khi Huyền sang, cậu ta ngỏng cổ dậy ngay. Ngắm nhìn họ chơi với nhau mà anh sớng run ngời. Giống chim hình nhnó nhậy cảm lắm, cứ thấy ngời đẹp là thích, cứ thấy ai chiều là sớng. Có lần đi chơi cùng cậu, gặp Oanh, ngời đẹp công ty, cậu cứ cuống cả lên, mổ lung tung. Còn khi gặp Hơng, phó giám đốc trung tâm F. cậu ta nhổ bừa bãi ra lồng.
Em vô cùng xa nhớ của anh! Đợt tới thành phố tổ chức thi chim. Em thấy thế nào? Mình có nên vác chim của tụi mình đi thi hay không? Về kích cỡ thì đạt. Lông hơi xù, thì Huyền hứa đã có cách. Néu em đồng ý, anh và Huyền sẽ chuẩn bị chu đáo, luyện tập cho cậu ta để đi thi đợc giải.
Thôi anh dừng bút đây. Có tiếng chuông. Chắc là Huyền đã tới. Tại sao anh biết ? Vì chim đã ngỏng đầu lên và bắt đầu hót.
Hôn em ngàn lần.
Anh yêu
(Chim ở đây là con khiếu, hai vợ chồng mua đợc ở Ngã TSở trớc khi cô vợ đi Nghiên cứu sinh ở Nga)
Sớm
Một anh chàng qua nhà bạn chơi, thấy vợ bạn bụng tuy đã quá to mà lúc thì ngồi chận lên bàn phím máy tính, có lúc lại dùng con chuột xoa xoa. . . thì lấy làm ngợng ngập và kinh ngạc vô cùng. Lúc ra về, anh hỏi nhỏ ngời bạn trai:
- Vợ anh làm gì mà kỳ lạ và khủng khiếp quá?
- à, cô ấy đang dạy con học máy tính ấy mà!
Anh Lại Văn Sâm
Anh Lại Văn Sâm cùng đoàn báo chí Đài truyền hình Việt nam tới Atlanta ngày 19/07/1996 dự thế vận hội Olimpic lần thứ 16. Vừa tới Atlanta, cha kịp thu xếp phòng thì anh Sâm buồn ị quá. Nhng nhìn quanh quẩn chẳng thấy WC ở đâu. Hơn nữa, có thể nó rất hiện đại mà cha chắc đã sử dụng đợc. Nghĩ vậy anh Lại Văn Sâm bèn chạy vội sang vờn trẻ cạnh đó (tại đại lộ Hamilton) làm luôn một bãi cực to. Sáng sớm hôm sau, truyền hình CNN trong mục NEW phát đi trên toàn thế giới có một mẩu tin
"Tại thủ đô Olimpic của nớc chủ nhà đã có một đứa trẻ 2 tháng tuổi ỉa bãi cứt 5 kg!". . . .

loading...