Header Ads

BTCClicks.com Banner

Hoàng Anh thế Thùy Linh vào top 15

Sau sự cố bị thu hồi danh hiệu Miss Áo dài của Phạm Thị Thùy Linh, ban tổ chức đã tiến hành buổi thi lại cho các thí sinh đã vào top 5 trong buổi thi trước. 11h ngày 18/8, cuộc thi đã diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp 22 tuổi, Hạ Thị Hoàng Anh, đến từ thủ đô Hà Nội.
Chia sẻ ngay khi nhận giải, Hạ Thị Hoàng Anh cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ, vì đến tận sau phần thi Người đẹp Biển, chiều hôm qua, cô vẫn không nghĩ mình được lọt vào top 15.
Hoàng Anh sở hữu danh hiệu Người đẹp Áo dài trong buổi thi lại sáng nay.
Ông Lê Cảnh Nhạc, trưởng ban giám khảo nhận xét rằng, Hoàng Anh đã có một phần trình diễn nổi bật cùng phong thái nữ tính, duyên dáng. “Cô xứng đáng với danh hiệu Người đẹp Áo dài”, ông nói. Trước đó, người đẹp đến từ Hà Nội cũng được chọn vào top 5 phần thi Người đẹp Thể thao.
Hạ Thị Hoàng Anh đã tranh tài phần thi Người đẹp Áo dài cùng với 3 thí sinh Daniela Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Thị Thanh Vân trước sự chứng kiến của ban giám khảo và báo chí. Ngoài giải thưởng 30 triệu đồng, cô sẽ thay thế vị trí của Thùy Linh để có mặt ở top 15 trong đêm thi chung kết.
Về trường hợp Phạm Thị Thùy Linh, cô cho biết, mình đã không đọc kỹ quy chế dự thi, nhưng với tinh thần cầu thị, cô sẽ tôn trọng các quyết định của ban tổ chức. Từ ngày hôm nay, nữ sinh đến từ TP HCM, sẽ dừng lại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt.
Mặc dù phải dừng quá sớm, nhưng ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, Thùy Linh đã tạo được nhiều ấn tượng với mọi người, bởi nét thân thiện, đáng yêu. Cô cũng là một trong số những người có sự chuẩn bị rất tốt cho tất cả các phần thi. Thùy Linh đã được chọn vào top 5 Người đẹp Thể thao với ngoại hình khỏe khoắn, Top 5 Người đẹp Áo dài với sự nhẹ nhàng, tinh tế trong những bước đi.
Sau sự cố thẩm mỹ của Phạm Thị Thùy Linh, 4 cô gái còn lại trong top 5 Người đẹp Áo dài phải có cuộc tranh tài để chọn ra người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
Trong buổi thi lại vào sáng ngày 18/8, MC Long Vũ chia sẻ: “Sự cố của Phạm Thị Thùy Linh không chỉ là điều đáng tiếc cho mọi người cũng như chính bản thân cô ấy. Việc thẩm mỹ đối với phụ nữ ngày nay là một chuyện rất bình thường, vì giúp cho họ hoàn thiện hơn nhan sắc của mình. Việc làm của Thùy Linh có thể không phù hợp với quy chế của cuộc thi, chứ không phải là một việc làm xấu. Vì thế, mọi người hãy dành cho Linh bằng một tình cảm bao dung, để em còn tiếp tục tự tin làm tốt những điều tiếp theo của mình trong cuộc sống”.
Tối nay, các thí sinh Hoa hậu Thế giới người Việt sẽ tham gia đêm Gala Dinner để biểu diễn và giao lưu với khán giả. Lúc này sân khấu nhạc nước của Vinpearl Land đã sẵn sàng cho đêm chung kết 21/8. Ban tổ chức cho biết, công tác hậu cần, phương tiện đi lại phục vụ cho hơn 5.000 người, các phương án an ninh, kỹ thuật, phục vụ, sân khấu… về cơ bản đã hoàn tất.
Quân NgọcẢnh: Quốc Huy
loading...