Header Ads

BTCClicks.com Banner

Tiếp cận “Người đẹp được yêu thích nhất” HHVN 2010

Ẵm giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất, Huỳnh Bích Phương may mắn được nhận 1 chiếc Vespa Lx Hồng. Tuy nhiên người đẹp tiết lộ: “Thú thật, tôi không biết về chuyện lái xe nhiều lắm, nhưng nhận một giải thưởng như thế này, tôi sẽ cố gắng đi học lái xe”.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh đáng nhớ tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. (Ảnh: Oanh Oanh)
Cảm nhận của bạn khi nhận cả hai danh hiệu “hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” và “hoa hậu có gương mặt khả ái nhất” trong cuộc thi đêm chung kết?
Tôi thấy rất vui vì được khán giả ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và bình chọn cho mình nhiều như thế.
Lúc đứng trên sân khấu, tôi cảm thấy bất ngờ và cực kỳ hạnh phúc khi khi nghe MC Anh Tuấn xướng tên mình để nhận giải thưởng “hoa hậu được nhiều người bình chọn nhất” và “hoa hậu có gương mặt khả ái nhất”.
Đây là món quà vô cùng bất ngờ và tuyệt vời đối với tôi.
26.jpg
...Huỳnh Bích Phương còn nhận thêm 1 giải phụ khác - giải Người đẹp có gương mặt khả ái (Ảnh: Việt Hưng)
Với phần thưởng là một chiếc xe Vespa Lx, bạn có cảm nghĩ như thế nào và dự định sẽ làm gì với giải thưởng này?
Ngoài giải thưởng của Ban tổ chức, tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhận giải thưởng là một chiếc Vespa Lx màu hồng.
Chiếc xe trông quá dễ thương. Phải thú nhận là tôi không biết về chuyện lái xe nhiều lắm, nhưng khi được nhận một giải thưởng như thế này, tôi sẽ cố gắng đi học lái xe.
Mô tả ảnh.
Huỳnh Bích Phương trong đêm chung kết
Trải nghiệm của bạn khi tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2010?
Từ khi bắt đầu và kết thúc cuộc thi, tôi quen được với rất nhiều bạn, họ rất dễ thương và đáng quý.
Cho dù kết quả như thế nào thì hành trình này cũng là món quà đầy ý nghĩa, là kỉ niệm suốt đời tôi không bao giờ quên.
Theo MegaFun
loading...