Header Ads

BTCClicks.com Banner

Thùy Trang bất ngờ vì được Á hậu 2

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thùy Trang chưa bao giờ đặt kỳ vọng quá cao về giải thưởng bởi cô chỉ muốn trải nghiệm bản thân. Vì thế danh hiệu Á hậu 2 là một niềm vui bất ngờ đối với cô sinh viên trường ĐH Bách Khoa, Hà Nội. Trở về sau cuộc thi, Thùy Trang vẫn là một cô gái nhút nhát, e dè trong cách trò chuyện.
Chia sẻ cảm xúc, người đẹp nói: “Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa hết cảm giác hồi hộp khi đạt danh hiệu Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, tôi còn không nghĩ đến việc mình có thể vượt qua nhiều thí sinh khác để lọt vào top 5 cuộc thi. Bạn bè, gia đình ai cũng chúc mừng tôi”.
Á hậu cũng tâm sự, khi Hoa hậu Việt Nam thông báo về thời gian nộp hồ sơ, bố mẹ chính là người động viên cô đi thi. Bản thân Thùy Trang không muốn tranh tài tại bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào kể từ sau thất bại tại Hoa khôi thanh lịch hồi học lớp 12. Nhưng rồi, cô gái 19 tuổi cũng nghe theo lời khuyên của gia đình. Nhờ gương mặt thanh tú, làn da trắng, chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 89-63-91, Thùy Trang đã dễ dàng lọt qua chung khảo để đến với vòng chung kết tại Tuần Châu. Giữa một rừng nhan sắc, cô sinh viên Đại học Bách Khoa vẫn nổi bật. Và không quá bất ngờ khi Thùy Trang được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết tối 14/8 vừa qua.
Thùy Trang với danh hiệu Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2010.
Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Thùy Trang chưa hề có một kinh nghiệm về trình diễn thời trang cũng như khả năng diễn xuất trước ống kính. Cô tìm đến công ty người mẫu Venus để theo học một khóa ngắn hạn. Vy Hạnh, đại diện của Venus cho biết: “Khi nhìn thấy một cô bé xinh xắn, diện áo phông, quần jeans, đeo kính cận hăng say tập luyện, tôi đã bị thu hút và rất muốn mời Trang về làm người mẫu độc quyền. Ngày thi chung khảo khu vực phía Bắc cũng là ngày Trang đặt bút ký vào bản hợp đồng”. Trong suốt 15 ngày thi, Thùy Trang luôn được công ty hỗ trợ về trang phục, make-up cũng như ủng hộ, động viên về tinh thần để tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân.
Người đẹp trong phần trình diễn bikini.
Sinh ra trong gia đình khá giả, bố là Tổng giám đốc một công ty lớn, mẹ làm nhân viên cùng ngành, Thùy Trang sống như một cô công chúa nhỏ. “Từ trước đến nay, tôi không có cơ hội được tiếp xúc nhiều với báo chí và ống kính. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là lần đầu tiên tôi đứng trước hàng chục máy ảnh và máy quay. Tính cách của tôi còn rụt rè, nhút nhát nên đôi khi hay lúng túng và căng thẳng. Tuy nhiên, nhờ những buổi tập luyện kỹ năng cùng các chuyên gia quốc tế, tôi đã dạn dĩ hơn”, Á hậu bộc bạch. Chưa bao giờ đi xa nhà đến nửa tháng nên Thùy Trang rất dễ khóc khi có ai hỏi về bố mẹ. Cô nói: “Tôi rất nhớ nhà, đặc biệt là cô em gái đang học lớp 8. Sợ tôi buồn nên mẹ ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm. Những lời động viên, nhắn nhủ của gia đình đã khích lệ tôi trong suốt cuộc thi”.
Nhan sắc Á hậu 2 trong màn trình diễn áo dài.
Trở về với đời thường, Thùy Trang vẫn là một cô sinh viên hồn nhiên của khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Bách Khoa. Hàng ngày, cô vẫn đến trường bằng xe máy. Bạn bè nhận xét, so với trước, cô không có gì thay đổi. Tuy nhiên, với danh hiệu Á hậu 2, ngoài công việc học tập, Thùy Trang muốn tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng. Cuối tuần này, cô sẽ trở về quê nhà ở xã Đông Hưng, tỉnh Thái Bình thăm và trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam. Tiếp đó, người đẹp sẽ cùng đồng hành với diễn viên Hải Anh, Diệu Hương đến thăm anh Trương Xuân Thức - người lái tàu dũng cảm được báo chí nhắc đến nhiều trong thời gian qua.
Trong tương lai, Thùy Trang cũng muốn thử sức mình ở lĩnh vực MC, diễn xuất nếu có cơ hội. Thế nhưng, cô khẳng định, việc học tập vẫn là quan trọng hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Á hậu chia sẻ: “Gia đình tôi có truyền thống làm việc trong nghành dầu khí từ đời ông đến bố mẹ. Vì vậy, tôi cũng muốn đi theo con đường của họ”.
Ngắm vẻ đẹp đời thường của Á hậu Thùy Trang
Khi đề cập đến chuyện tình cảm, Thùy Trang hơi e dè: “Trong tình yêu, tôi không đặt ra một mẫu đàn ông lý tưởng cho mình mà muốn nó đến một cách tự nhiên”. Người đẹp nói rằng, cô muốn giữ chuyện riêng tư này trong lòng.
Bài và ảnh: Lương Trần
loading...