Header Ads

BTCClicks.com Banner

Khi Á hậu rời cuộc thi về với đời thường…

- Trở về từ Tuần Châu, Á hậu 2 Thùy Trang phải trải qua những buổi thi tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hôm nay, 18/8, người đẹp đã có buổi gặp mặt báo chí để chia sẻ về cuộc sống sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 và những kế hoạch trong tương lai.
Mô tả ảnh.
Á hậu Thùy Trang tươi tắn.
“Trở về từ cuộc thi em vẫn tự đi xe máy đến trường học. Các bạn nói em vẫn như ngày xưa, không có gì thay đổi. Cuộc sống của em chưa có nhiều xáo trộn. Em sẽ chủ động và tự lập các công việc một mình mà không có mẹ “kè kè” bên cạnh như nhiều người dự đoán” - Thùy Trang tâm sự.
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cuối tuần này sẽ về huyện Đông Hưng, Thái Bình - quê hương của bố để thăm hỏi bà con, đồng thời tặng quà cho một số gia đình có người là nạn nhân chất độc da cam với mong muốn chia sẻ niềm vui mà mình mới nhận được.
Ngoài ra, cô cũng nói tuần tới sẽ đến thăm anh Trương Xuân Thức - người lái tàu dũng cảm được báo chí nhắc nhiều trong thời gian qua. Đồng hành với Thùy Trang trong chuyến viếng thăm này còn có diễn viên Hải Anh, Diệu Hương, siêu mẫu Bảo Ngọc, người đẹp trẻ nhất cuộc thi HHVN 2010 - Hoài Phương.
Mô tả ảnh.
Thùy Trang (phải) cùng diễn viên Hải Anh và Diệu Hương.
Siêu mẫu Hạ Vy - Giám đốc công ty Venus phía Bắc - nơi đã giúp Thùy Trang trong và sau cuộc thi hoa hậu cho biết, diễn viên Hải Anh, Diệu Hương, siêu mẫu Bảo Ngọc - sẽ là những người cùng với Trang góp tiền và kêu gọi những cơ quan, đoàn thể hỗ trợ trong nhiều hoạt động từ thiện thời gian tới.
Á hậu Thùy Trang mong muốn càng ngày càng làm nhiều việc thiện để xứng đáng với danh hiệu được trao. Tuy nhiên, cô khẳng dịnh, dù làm từ thiện hay tham gia các lĩnh vực về giải trí như người mẫu, đóng phim (nếu có lời mời) thì cũng phải bố trí một cách hợp lý để không ảnh hưởng tới việc học tập.
“Gia đình em có truyền thống làm về ngành dầu khí, từ đời ông cho đến bố mẹ em. Vì vậy, trong tương lai em cũng muốn theo đuổi công việc này” - Thùy Trang chia sẻ.
Hỏi Thùy Trang nếu có cơ hội là đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới thì có tự tin về khả năng ngoại ngữ?. “Ở khoa quốc tế trường Đại học Bách Khoa em học hoàn toàn bằng tiếng Anh nên vốn ngoại ngữ em nghĩ là mình đủ tự tin” - Trang nói.
Một số hình ảnh mới của Thùy Trang và người đẹp Hoài Phương:
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
  • Tin, ảnh: Sơn Hà - Nguyễn Hoàng
loading...