Header Ads

BTCClicks.com Banner

Thùy Linh ngậm ngùi vì phải rời cuộc thi


‘Em thật sự bị sốc, em khóc rất nhiều kể từ lúc nghe thông báo của ban tổ chức đến tận thời điểm này. Tuy nhiên, em không hối tiếc vì những ngày tham gia cuộc thi để lại cho em nhiều trải nghiệm và hơn hết, bản thân em đã được ban giám khảo, mọi người công nhận với giải thưởng Người đẹp Áo dài', thí sinh Thùy Linh - người vừa phải buộc rời cuộc thi HHTGNV - tâm sự.
Gặp Thùy Linh trước khi cô lên đường ra sân bay trở lại Sài Gòn, người đẹp xuất hiện với khuôn mặt tươi tắn. Nhưng vừa bắt đầu câu chuyện, đôi mắt cô dần đỏ hoe, giọng nói rưng rưng, lẩn khuất nỗi buồn.
Thùy Linh mắt đỏ hoe khi nói về sự cố bị loại khỏi vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.
Chia sẻ về sự cố mà mình phải đối mặt vào tối 17/8, người đẹp 21 tuổi của TP HCM kể lại. Sau phần thi Người đẹp Biển, cô cùng các bạn đang ăn tối ở khách sạn, thì người quản lý thí sinh đã mời cô vào gặp ban tổ chức, ban giám khảo. Lúc đó, Thùy Linh ngơ ngác không hiểu mọi người mời mình vào phòng họp để làm gì. Cô cảm thấy một chút hồi hộp và lo lắng. Rồi ban tổ chức nói với cô về thông tin Linh đã sửa mũi và phẫu thuật cằm.
“Nhận được câu hỏi từ chú Lê Cảnh Nhạc, em thật sự bối rối, em nói với các cô chú là có thể do em mập ra, nên nhìn cằm có hai ngấn, chứ chưa bao giờ phẫu thuật. Còn chuyện sửa mũi, vì quá bất ngờ và lúng túng, nên em không tìm ra được câu trả lời cũng như cách giải thích nào rõ ràng để ban giám khảo hiểu hơn. Em khóc, chỉ biết nói là “có”, rồi em ký vào giấy xác nhận. Đúng ra em nên giải thích, em từng phẫu thuật mũi, nhưng em không biết đây có nên gọi là giải phẫu thẩm mỹ hay không. Lúc 16 tuổi, em bị ngã cầu thang, dập sống mũi, ba mẹ đã đưa em vào bệnh viện để nối lại xương. Em nghĩ, việc này cũng giống như mình bị gãy tay, gãy chân và cần được nối lại”, người đẹp kể.
Tuy vậy, Thùy Linh rất tôn trọng quyết định của ban tổ chức cuộc thi, kể cả việc trở thành khách mời cùng đồng hành với các thí sinh đến đêm chung kết. “Mặc dù lý trí bảo em nên ở lại cùng các bạn, nhưng trái tim em lại không thể kiềm được sự xúc động, nên chiều nay, em sẽ trở về TP HCM. Bây giờ em vẫn còn rất buồn và sốc, nên em muốn về nhà, vì gia đình luôn là nơi cho em tựa nương”, Thùy Linh nói với giọng xúc động.
Trong các hoạt động của cuộc thi, Thùy Linh luôn tỏa sáng.
Người đẹp mang số báo danh 099 còn kể thêm, trước ngày lên đường ra Nha Trang, cô do dự, tính rút lui vì em gái út phải nhập viện để phẫu thuật. Tuy nhiên, mẹ đã bảo cô nên đi thi để hoàn thành những ước nguyện của mình, chuyện ở nhà, sẽ có mẹ lo. Ngay cả khi đã đến Vinpearl Land, Thùy Linh cũng tính về nhà thêm một lần nữa, bởi em gái lại phải vào bệnh viện lần thứ hai.
Về sự cố bị thu lại danh hiệu Người đẹp Áo dài, Thùy Linh vẫn chưa báo cho ba mẹ biết, cô sợ sẽ không kìm được nước mắt, cũng như sợ ba mẹ và các em buồn, lo lắng. Cô dự định, khi về đến Sài Gòn, sẽ nói sau. Hai thí sinh Lưu Thị Diễm Hương (bạn cùng phòng) và thí sinh Jenny Thanh Hoài, đã gọi điện an ủi và chia sẻ với Thùy Linh về sự cố không may khiến cô phải rời cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.
“Bây giờ tuy rất buồn nhưng em biết mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn, để sớm có thể vượt qua. Còn nói về những ngày tham gia cuộc thi, em không thấy điều gì hối tiếc, vì em đã cố gắng hết sức mình trong tất cả các hoạt động. Có lẽ, em không có duyên để tiến xa hơn. Em muốn dành lời cảm ơn của mình đến những người ủng hộ em trong thời gian qua, cảm ơn ban giám khảo đã công nhận vẻ đẹp của em để tặng cho em danh hiệu Người đẹp Áo dài”, Thùy Linh nói.
Dù phải rời cuộc thi nhưng Thùy Linh không hối tiếc bất cứ điều gì.
Dù phải rời cuộc thi nhưng Thùy Linh không hối tiếc bất cứ điều gì.
Cô sinh viên Đại học Văn Hiến chia sẻ, chưa bao giờ cô gặp phải một chuyện buồn lớn như vậy. Cô cũng không trách người đã “tố cáo” mình với ban giám khảo. Cô chỉ tâm sự nhiều về mong mỏi được hoạt động nghệ thuật của mình: “Em thấy mình hạnh phúc nhất khi được trình diễn trên sân khấu, dưới những ánh đèn sáng. Dường như máu nghệ thuật đã thấm nhuần vào em từ những ngày còn nhỏ. Ông ngoại em là NSND Lê Đóa, mẹ em cũng là nữ văn công ngày trước, chính vì thế, sau này, em sẽ vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật”.
Hỏi về dự định trong thời gian tới, Thùy Linh cho biết, vì đang bối rối nên cô chưa xác định rõ mình sẽ làm gì, nhưng sắp tới, cô sẽ quay lại trường để học. Một cuộc thi nhan sắc hay người mẫu chưa phải là đích nhắm trong tương lai gần. “Em thích tham gia những cuộc thi mang đậm tính nhân văn, có thể có những cuộc thi hoa hậu cho phép các thí sinh từng phẫu thuật, nhưng nếu nó không mang nhiều ý nghĩa xã hội, chắc em sẽ suy nghĩ thật kỹ”, cô nói.
Phạm Thị Thùy Linh là thí sinh khá nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ngay từ vòng loại. Người đẹp có chỉ số cơ thể khá hoàn hảo, cao 1m75, nặng 55kg, số đo 85-65-95, luôn biết cách khiến mình nổi bật trước đám đông, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện. “Em đã chuẩn bị nhiều đạo cụ như chim bồ câu, kim tuyến… cho phần trình diễn của mình trong đêm thi chung kết, nhưng tiếc là mọi thứ phải dừng lại”, người đẹp ngậm ngùi.
Bài và ảnh: Quân Ngọc
loading...