Header Ads

BTCClicks.com Banner

Tân hoa hậu Việt Nam trong mắt người nổi tiếng


TinMoi - Vậy là cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 đã tìm được thí sinh xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa Hậu, đó là thí sinh Đặng Thị Ngọc Hân, SBD 516 đến từ thủ đô Hà Nội. Những nỗ lực của Ngọc Hân đã thuyết phục được những vị giám khảo khó tính của cuộc thi năm nay, tuy nhiên trong mắt những người nổi tiếng, tân hoa hậu sẽ thế nào?

 Ảnh minh họa
 Tân Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Xúc động khi Ngọc Hân đăng quang

Khi biết được tin Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm nay Thúy đã rất xúc động, bởi lẽ Ngọc Hân là người mà Thúy luôn ủng hộ ngay từ những ngày đầu tiên cuộc thi được diễn ra. Thúy còn nhớ cách đây 4 năm khi Thúy tham gia cuôc thi Hoa Hậu Việt Nam 2006, lúc đó tuy Thúy và Hân chưa là những người bạn thân cua nhau nhưng trong suốt cuộc thi năm đó Hân đã giúp đỡ Thúy rất nhiều. Đến với cuộc thi năm nay, Thúy quá bận rộn nên không giúp đỡ gì được cho Hân nhưng bằng tất cả sự tự tin vốn có của mình, Hân đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất.

 Ảnh minh họa

Chơi với nhau đã mấy năm trời, Thúy nhận thấy Hân là một người bạn rất tốt, luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè. Bên cạnh đó, Ngọc Hân còn là một cô gái rất thông minh. Theo Thúy, Hân rất xứng đáng với danh hiệu năm nay, xin được chúc mừng Hân và hy vọng Hân sẽ thành công hơn trong thời gian tới.

Ca sỹ Phương Thanh: Tiếc cho Huỳnh Bích Phương

Tối ngày hôm qua, do bận diễn show của ca sỹ Siu Black nên tôi đã không thể theo dõi được đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên tôi vẫn được bạn bè nhắn tin để cập nhật tin tức của cuộc thi (cười). Xin chia sẻ là từ đầu cuộc thi đến giờ tôi rất có ấn tượng với thí sinh Huỳnh Bích Phương, bởi lẽ cô bé này sở hữu một gương mặt rất đẹp, có chiều sâu, theo tôi là rất hợp với gương mặt của một hoa hậu. Tuy nhiên thật đáng tiếc cho Phương khi em chỉ được lọt vào top 20.

 Ảnh minh họa

Cũng xin nói thật là tôi không biết nhiều về thí sinh Ngọc Hân – hoa hậu Việt Nam năm nay vì tôi cũng khá bận rộn trong thời gian qua. Tuy nhiên tôi cũng tin vào sự lựa chọn của ban giám khảo và xin được gửi lời chúc mừng đến với tân hoa hậu, chúc cho bạn sẽ tạo được ấn tượng đẹp với công chúng trong thời gian tới.

Nhà báo Lương Trọng Nghĩa (Báo Người đẹp Việt Nam): Ngọc Hân có vẻ đẹp hài hòa

Có thể nói rằng Ngọc Hân không là cô gái quá nổi bật trong tất cả các thí sinh kể từ khi bắt đầu cuộc thi đến nay, tuy nhiên xét về mọi mặt tôi thấyNgọc Hân hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để có thể trở thành Hoa Hậu Việt Nam 2010. Ngọc Hân sở hữu một vóc dáng của một người mẫu, một gương mặt khá sắc sảo và một tính cách hòa đồng, thân thiện. Bên cạnh đó phần trả lời ứng xử của cô trong đêm chung kết tuy ngắn gọn nhưng rất đủ ý và thông minh.

 Ảnh minh họa

Tôi có nghe được nhiều lời “chê” rằng Ngọc Hân có bộ răng không đẹp, hoặc đôi mắt quá nhỏ, nhưng tôi lại thấy khuôn mặt của Ngọc Hân rất hài hòa. Nếu bạn theo dõi đêm chung kết cuộc thi này sẽ thấy màn thể hiện của Ngọc Hân rất ấn tượng. Ngay khi top 5 được công bố tôi đã đoán rằng Ngọc Hân sẽ là thí sinh đăng quang và tôi hoàn toàn không bất ngờ khi cái tên Ngọc Hân được xướng cuối cùng. Xin được chúc mừng Ngọc Hân – Tân hoa hậu Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh: Ngọc Hân sẽ còn tiến xa

Đêm chung kết ngày hôm qua là một đêm chung kết thật sự đáng nhớ với tôi, bởi lẽ đây là lần thứ 2 thí sinh tôi dẫn ra sân khấu lại là thí sinh đăng quang để đoạt ngôi hoa hậu sau đó. Tôi còn nhớ năm 2008, khi cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ được diễn ra tại Việt Nam, hoa hậu Venezuela - Dayana Mendoza là người mà tôi dẫn ra sân khấu, cô ấy đã đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ ngay sau đó và đêm hôm qua đến lượt Ngọc Hân đăng quang. Trùng hợp hơn nữa, khi đêm qua tôi một lần nữa tiếp tục được chỉnh vương miện cho hoa hậu. Những điều này cho thấy tôi cũng có duyên với các hoa hậu chứ nhỉ (cười lớn).

 Ảnh minh họa
 
Còn về Ngọc Hân, tôi đã biết cô ấy được vài năm và cũng đã có một số lần diễn chung những show thời trang với cô ấy. Theo tôi, cô ấy là một người có tố chất, sở hữu một gương mặt xinh và dáng chuẩn. Có lẽ trong thời gian tới Ngọc Hân sẽ còn tiến xa. Tôi rất vui vì Ngọc Hân đăng quang hoa hậu Việt Nam năm nay, xin chúc mừng Ngọc Hân và hy vọng rằng Ngọc Hân sẽ thành công trên đấu trường sắc đẹp Quốc Tế để đem lại vinh quang cho Việt Nam.

Ca sỹ Đức Tuấn: Ngọc Hân đăng quang là điều không bất ngờ

Tôi thấy may mắn vì được là một trong 4 ca sỹ thể hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam ngày hôm qua, được “hân hạnh” ở bên cạnh “một rừng bông hoa rất đẹp” (cười lớn). Khi được thể hiện ca khúc trên sân khấu tôi có cảm giác như mình đã góp một phần nhỏ của mình vào cuộc thi để có thể tôn vinh những sắc đẹp của Việt Nam, đó là một niềm tự hào lớn lao. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay khá quy mô và thí sinh tham gia cũng rất đẹp và tự tin.

 Ảnh minh họa

Đối với tân hoa hậu Ngọc Hân, tôi thấy cô ấy đăng quang là điều không bất ngờ. Trước khi cuộc thi này diễn ra, Ngọc Hân đã là một gương mặt khá quen thuộc đối với công chúng, bên cạnh đó xuất thân từ một người mẫu nên bước vào cuộc thi này Ngọc Hân đã rất tự tin và chuyên nghiệp. Cũng chính nhờ vào những yếu tố này đã giúp Ngọc Hân trở thành thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay, tôi xin được gửi chúc mừng đến Ngọc Hân – tân hoa hậu Việt Nam của chúng ta.


Theo vnmedia.vn
loading...