Header Ads

BTCClicks.com Banner

Mai Phương Thúy tỏa sắc với HHVN

Vừa đặt chân đến Tuần Châu vào chiều qua (13/8), Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có ít phút tiếp xúc với một số nhan sắc tham dự vòng chung kết năm nay. Chia sẻ với báo giới, người đẹp tâm sự, cô rất ấn tượng với vẻ đẹp của thí sinh Huỳnh Bích Phương. Sau khi xem đêm tổng duyệt, cô đã có lựa chọn riêng cho mình về Tân Hoa hậu tương lai.

Mai Phương Thúy đến Tuần Châu vào chiều 13/8. Dù khá mệt sau khi trải qua đoạn đường dài nhưng người đẹp vẫn cười tươi trước ống kính.
Cô được các chuyên gia làm tóc và trang điểm để chuẩn bị cho buổi chụp hình với các thí sinh hoa hậu.

Mai Phương Thúy đọ chiều cao với thí sinh Võ Thị Ánh Nguyệt (Đồng Nai).
Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2006 được chuyên gia trang điểm tô lại son thì hai thí sinh Phí Thị Thùy Linh (trái) và Nguyễn Bảo Ngọc (phải) đã ngồi vào vị trí, sẵn sàng pose hình cùng người đẹp.
Vũ Thị Hoàng My (váy xanh) cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm với Mai Phương Thúy.
Mai Phương Thúy chia sẻ, trước khi đến Tuần Châu cô đã rất nóng lòng muốn gặp Huỳnh Bích Phương. Qua các bài báo, người đẹp rất ấn tượng về nhan sắc của bản sao “Trương Tử Lâm”.
Hoa hậu cũng tình cờ gặp ca sĩ Mỹ Tâm khi “họa mi tóc nâu” chuẩn bị đến sân khấu để tổng duyệt tiết mục ca nhạc cho đêm chung kết vào tối 14/8. Cả hai tinh nghịch trước ống kính.
Đặng Thị Ngọc Hân là một người bạn khá thân của Mai Phương Thúy khi cả hai còn ở chung một công ty người mẫu. Gặp lại Ngọc Hân, Hoa hậu rất vui mừng và chúc cho bạn sẽ thể hiện bản lĩnh tốt nhất trong đêm thi quyết định.
Mai Phương Thúy chụp hình kỷ niệm cùng Nguyễn Phước Hạnh, Đặng Thị Ngọc Hân và Nguyễn Ngọc Tuyết.
Ảnh: Trung Chiến
loading...